"Chu Chỉ Nhược" Châu Hải My qua đời

Trả lời
Hình đại diện
nắng thủy tinh
Bài viết: 3554
Ngày tham gia: Thứ sáu 15/05/15 06:14

"Chu Chỉ Nhược" Châu Hải My qua đời

Bài viết bởi nắng thủy tinh »




Diễn viên Châu Hải My qua đời ở tuổi 57

Theo Ifeng, mẹ của Châu Hải My cũng gửi lời tiễn biệt con gái. Bà nói gia đình tự hào về Châu Hải My, hy vọng diễn viên sẽ hạnh phúc ở một thế giới khác. Diễn viên mất do không thể đáp ứng được quá trình điều trị.

Trên mạng xã hội, nhiều khán giả cũng bày tỏ niềm tiếc thương cho Châu Hải My: “Chào tạm biệt diễn viên xinh đẹp, tài năng”, “Thật sự sốc và không thể tin được”, “Một thời mê Chu Chỉ Nhược, mong cô an nghỉ”, “Vẫn nhớ nàng Chu Chỉ Nhược xinh đẹp năm nào”…

Trước đó, khán giả xôn xao với thông tin Châu Hải My qua đời vào tối 11/12. Tuy nhiên, sau đó người thân, gia đình diễn viên phủ nhận, cho biết cô đang nhập viện điều trị.


Châu Hải My là một trong những diễn viên xinh đẹp, có thực lực được khán giả yêu mến

Châu Hải My sinh năm 1966, gia nhập TVB năm 1985. Cô là một trong những gương mặt đình đám của TVB vào thập niên 1990, từng ghi dấu ấn qua nhiều phim như: Dương gia tướng, Thiên địa hào tình, Đời không nuối tiếc, Mối tình nồng thắm, Mạt đại hoàng hôn... Đặc biệt, vai diễn Chu Chỉ Nhược trong phim Ỷ thiên đồ long ký (1994) ghi dấu ấn sâu đậm của cô với khán giả truyền hình.

Châu Hải My từng kết hôn với tài tử Lữ Lương Vỹ, và đã ly hôn. Sau đó, cô có thêm 2 mối tình, nhưng cũng không đi đến kết quả tốt đẹp.

Những năm sau này, Châu Hải My sống độc thân. Cô từng chia sẻ niềm vui của cuộc sống hiện tại là tự do, được làm điều mình thích, không vướng bận gì. Cô chú trọng đời sống tinh thần để luôn vui vẻ, tích cực, không còn nghĩ nhiều đến quá khứ để cuộc sống thoải mái hơn. Châu Hải My có thú vui làm vườn, trồng hoa, chơi với thú cưng. Cô cũng thích đọc sách, đặc biệt là sách về triết học và tiểu thuyết trinh thám.

Trung Sơn

nguồn: https://www.phunuonline.com.vn/dien-vie ... 07646.html
Last edited by nắng thủy tinh on Thứ năm 14/12/23 09:08, edited 1 time in total.
Hình đại diện
nắng thủy tinh
Bài viết: 3554
Ngày tham gia: Thứ sáu 15/05/15 06:14

Re: Diễn viên Châu Hải My qua đời

Bài viết bởi nắng thủy tinh »

Nhớ vai diễn để đời Chu Chỉ Nhược. 🥀
R.I.P.🙏🙏🙏

Hình đại diện
Bạch Vân
Bài viết: 5465
Ngày tham gia: Thứ sáu 20/03/15 19:19
Gender:

Re: "Chu Chỉ Nhược" Châu Hải My qua đời

Bài viết bởi Bạch Vân »

          




R.I.P



          
Trả lời

Quay về “Phim”