Nước Mỹ đã bị phá hủy từ bên trong như thế nào?

Trả lời
Hình đại diện
Hoàng Vân
Bài viết: 20271
Ngày tham gia: Thứ sáu 20/03/15 16:11
Gender:

Nước Mỹ đã bị phá hủy từ bên trong như thế nào?

Bài viết bởi Hoàng Vân »

  •           


              
    Nước Mỹ
    đã bị phá hủy từ bên trong
    như thế nào?

    _____________________
    ETViet _ 29/10/2020



    Joseph Stalin:
    “Nước Mỹ như một cơ thể khỏe mạnh, sức đề kháng của nó gồm ba phần:
    1. Lòng yêu nước,
    2. đạo đức,
    3. đời sống tâm linh.
    Nếu chúng ta có thể làm xói mòn những thứ này, nước Mỹ sẽ sụp đổ từ bên trong”.


    Một dân tộc được xây dựng trên nền tảng vật chất và tinh thần. Chủ nghĩa cộng sản sớm nhận ra rằng, để phá hủy một dân tộc thì phải phá hủy kinh tế, văn hóa của quốc gia đó. Trong mấy thập kỷ qua, Trung cộng đã không ngừng hút máu kinh tế thế giới và Mỹ, bằng việc đẩy các nước vào bẫy nợ bằng kế hoạch Vành đai Con đường, cướp đi công ăn việc làm của người Mỹ và thế giới thông qua hút các tập đoàn công xưởng sản xuất của Mỹ sang Trung Quốc, phá giá tiền tệ, ăn cắp tài sản trí tuệ của Mỹ trên quy mô lớn.

    Nhưng Trung Cộng hiểu rõ rằng, văn hóa mới là linh hồn của một dân tộc. Muốn hủy hoại đến cùng một quốc gia, phải phá hoại văn hóa của dân tộc đó, phá hủy văn hóa truyền thống, lịch sử là phương tiện cốt tử để Đảng cộng sảnTQ lật đổ một thể chế, để thay thế bằng một chế độ toàn trị chuyên chế phát xít.



    Đạo đức và đức tin là nền tảng tinh thần của người Mỹ

    Hiến Pháp Mỹ và nền Cộng Hòa được thiết lập trên cơ sở tôn giáo và đức hạnh. Người cha đẻ của nước Mỹ hết sức coi trọng đạo đức lễ nghĩa. Khi hết nhiệm kỳ, Tổng thống Washington viết trong thư từ nhiệm gửi quốc dân rằng: “Hai cột trụ lớn nhất cho sự hưng thịnh của quốc gia là tín ngưỡng và đạo đức”.

    Thời trẻ Washington đã tự tay chép lại 110 quy tắc lễ nghĩa xã giao, trong đó ông thể hiện tâm thái kính Thần; tôn sùng đạo đức, tôn trọng người khác; khiêm tốn; đối đãi với những người có thân phận khác nhau một cách tương xứng; chú ý tới đạo đức xã hội, không làm hại tình cảm và lợi ích của người khác; hành vi cử chỉ phải đúng mực và thích hợp với hoàn cảnh, quần áo gọn gàng, cho người khác một cảm nhận thẩm mỹ, không dùng những ngôn ngữ gây thương tổn hoặc có tính trả đũa người khác, không phỉ báng người khác sau lưng; gần gũi người hiền, giữ gìn lương tri v.v.

    Còn Benjamin Franklin có 13 điều chuẩn tắc trong cuộc sống: tiết chế, kiệm lời, trật tự, quyết đoán, tiết kiệm, cần mẫn, công chính, trung dung, ngăn nắp, trầm tĩnh, liêm khiết, khiêm tốn, hết sức phù hợp với 110 nguyên tắc mà Washington coi trọng.

    Nước Mỹ xây dựng trên nền tảng văn hóa tín Thần mạnh mẽ, coi những giáo lý trong Kinh Thánh là tiêu chuẩn đạo đức cần hoàn thiện.



    Cách mạng lật đổ văn hóa Mỹ

    Chủ nghĩa cộng sản đã chuẩn bị kỹ lưỡng các mục tiêu phá hủy nước Mỹ từ bên trong tập trung chủ yếu vào phá hủy văn hóa, gia đình, đạc đức, đức tin của người Mỹ. Bởi vì họ biết rằng một xã hội có đức tin không dễ gì kích động bạo lực, cho nên cách duy nhất để lật đổ xã hội là thay đổi quần chúng từ bên trong. Đảng cộng sản đã hiện thực hóa những mục tiêu phá hủy bên trong nước Mỹ bằng các cuộc cách mạng phản văn hóa những năm 60 sau đó.

    Những năm 60 của thế kỷ 20 trở thành ranh giới của lịch sử hiện đại khi các cuộc vận động phản truyền thống bao phủ toàn cầu từ phương Đông đến phương Tây. Nếu như cuộc Cách mạng Văn hóa Trung Quốc đã hủy đi nền văn hóa truyền thống Trung Hoa 5000 năm, thì mục tiêu của Đại Cách mạng Văn hóa phương Tây hủy đi văn minh Cơ Đốc giáo chính thống và văn hóa truyền thống của phương Tây.

    Trong “Tuyên ngôn Đảng Cộng sản”, Marx đã nói rõ: “Cách mạng cộng sản chủ nghĩa là triệt để đoạn tuyệt mọi quan hệ tư hữu truyền thống; cho nên trong quá trình phát triển, chủ nghĩa cộng sản nhất định phải triệt để đoạn tuyệt với các quan niệm truyền thống.”

    Những cuộc vận động phản truyền thống này chủ yếu lấy việc phá hoại văn hóa truyền thống, biến dị nhân loại mà thực hiện trên phạm vi toàn thế giới. Nó đã thay đổi thế giới theo hướng hủy hoại nhanh chóng. Nền tảng văn hóa truyền thống Á Đông bị triệt để phá hủy; Trong xã hội phương Tây, nhạc rock, hút thuốc phiện, giải phóng tình dục, đồng tính luyến ái, văn hóa hippie, tinh thần đồi phế v.v., bắt đầu lưu hành trên diện rộng, phá hủy nghiêm trọng đến nền tảng văn hóa truyền thống phương Tây.

    Curtis Bowers – một nhà làm phim người Mỹ, nhà giáo dục, chính trị gia đến từ Idaho. Curtis là một cựu thành viên Đảng Cộng hòa của Hạ viện Idaho chỉ ra rằng: “Phe cảnh tả luôn muốn mọi người tin rằng, những thay đổi trong văn hóa Mỹ từ những năm 60 của thế kỷ trước đến nay đều là tiến bộ, và đang góp phần tạo ra một ‘Tân thế giới xinh đẹp’”.

    Trevor Loudon nói: “Họ khiến tất cả những gì chúng ta tin tưởng là lương thiện, là tốt đẹp đều bị phá vỡ và hủ hóa, vì họ muốn xây dựng một xã hội “mới”, điều đó có nghĩa là những cái cũ sẽ bị thay thế.”

    Đó là lý do mà từ những năm 1960 cho đến nay, chúng ta đã chứng kiến toàn bộ sự thay đổi của văn hóa Mỹ. Thực chất cái gọi là văn hóa Mỹ ngày nay chúng ta biết là thứ văn hóa khác hoàn toàn với văn hóa truyền thống Mỹ trong quá khứ. Mỹ và phương Tây trong quá khứ luôn là những quốc gia có nền văn minh chuẩn mực, nhưng sau những năm 60 thế kỷ 20, thì chủ nghĩa cộng sản (Chủ nghĩa cộng sản) đã biến cả thế giới thành giáo đường của tà giáo, và văn hóa biến dị bao phủ khắp toàn cầu.

    Những phong trào này đều có liên hệ mật thiết với các chính sách của cảnh tả về thuế, phúc lợi, phá thai, đồng tính… và hoàn toàn trùng khớp với các mục tiêu của Chủ nghĩa cộng sản như đã liệt kê ở bài trước. Đi sâu tìm hiểu những phong trào đó từ gốc gác, thì chúng đều khởi phát từ các thành viên của Đảng cộng sản, hoặc tín phụng Marx, Lenin, chủ trương thực hiện CNXH, và mục đích không gì khác ngoài việc lật đổ văn hóa, lịch sử Mỹ, khiến con người trở nên vô đạo đức, căm ghét Mỹ và bài xích Thần, đúng như những gì Stalin đã tuyên bố.



    Chủ nghĩa cộng sản và mục tiêu phá hủy gia đình

    Gia đình là hạt nhân quan trọng nhất trong một quốc gia. Gia đình truyền thống là sợi dây gắn kết, truyền thừa các giá trị văn hóa. tín ngưỡng, đạo đức, và duy trì ổn định xã hội. Một gia đình tốt sẽ có những thành viên tốt cho sự phát triển của đất nước. Chủ nghĩa cộng sản cho rằng gia đình là hình thức tồn tại của chế độ tư hữu. Muốn tiêu hủy chế độ tư hữu thì tất yếu phải tiêu hủy gia đình. Việc giải thể gia đình cuối cùng đã dẫn đến sự tan rã của xã hội.

    Bắt đầu từ những năm 60 của thế kỷ 20, các phong trào vận động đi ngược lại truyền thống phương Tây như phong trào nữ quyền hiện đại, giải phóng tình dục, quyền lợi cho người đồng tính v.v.. nổi lên rầm rộ. Đối tượng đầu tiên bị đả kích là các gia đình truyền thống.

    Trong Đại hội III của Đảng Lao động Dân chủ Xã hội Nga, Leon Trotsky đã đề xuất rằng sau khi những người Bolshevik của Đảng cộng sản Liên Xô giành chiến thắng, sẽ phải xây dựng một lý thuyết mới về quan hệ giới tính. Lý luận của Chủ nghĩa cộng sản yêu cầu phải tiêu hủy gia đình, quá độ đến thời kỳ tự do về tình dục, đồng thời đề xuất giao toàn bộ trách nhiệm giáo dục trẻ em cho nhà nước.

    Năm 1904, Lenin từng viết: “Dâm đãng có thể khiến năng lượng tinh thần được giải phóng – [cho nên] đừng theo đuổi những giá trị gia đình giả tạo, mà phải loại bỏ cục máu đông này đi để cho CNXH tiến đến thắng lợi”. [10] Marx còn cổ xúy cho “tình dục không cần bất cứ ước thúc nào” [6], tất nhiên chính là phải giải thể hôn nhân truyền thống, cuối cùng tiêu hủy gia đình truyền thống.

    Lenin nói “Tất cả những lệnh cấm về tình dục nên bị xóa bỏ… Ngay cả lệnh cấm đối với tình yêu đồng giới cũng phải dỡ bỏ.” [1]

    Sau khi Đảng cộng sảnLX giành chính quyền, ngày 19/12/1917, trong các sắc lệnh của Lenin đã bao gồm những nội dung về “Bãi bỏ hôn nhân” và “Bãi bỏ hình phạt cho đồng tính luyến ái”… [1]

    Lúc đó, ở Liên Xô còn có một khẩu hiệu điên cuồng: “Đả đảo liêm sỉ”. Để nhanh chóng đào tạo nên “những con người mới” của CNXH, đảng cộng sản Liên Xô đã làm biến dị tư tưởng con người bằng cách cổ xúy người dân xuống đường trần truồng dạo chơi. Họ dạo chơi khắp nơi, điên cuồng kêu gào: “Đả đảo liêm sỉ”, “Liêm sỉ là giai cấp tư sản trong quá khứ của người dân Xô-viết”. [1]

    Ngày 19/12/1918 là ngày kỷ niệm ban hành sắc lệnh “bãi bỏ hôn nhân” ở Petrograd, những nhóm người đồng tính nữ tổ chức hoạt động chúc mừng. Trotsky trong cuốn hồi ký của mình đã ghi lại sự việc này. Ông nói, tin tức về hoạt động diễu hành của những người đồng tính nữ khiến Lenin rất vui mừng. Lenin còn khuyến khích nhiều người trần truồng xuống đường hơn: “Hãy tiếp tục nỗ lực, các đồng chí”. [1]

    Ở Liên Xô lúc đó, quan hệ tình dục ngoài hôn nhân xuất hiện rộng rãi, quan hệ tình dục trong giới trẻ đã trở nên công khai.

    Trong xã hội còn xuất hiện phong trào ly hôn trên diện rộng. Trong cuốn sách “Từ người cộng sản đến người cấp tiến, cánh tả đã phá hoại gia đình và hôn nhân của chúng ta như thế nào”, Paul Kengor đã viết: “Tỷ lệ ly hôn tăng vọt như tên lửa, chưa từng thấy trong lịch sử nhân loại. Trong thời gian ngắn ngủi, gần như người dân nào ở Moscow cũng ly hôn”. Năm 1926, tạp chí nổi tiếng của Mỹ tờ The Atlantic (Đại Tây Dương) đã đăng một bài báo có tiêu đề “Người Liên Xô phấn đấu bãi bỏ hôn nhân”, tiết lộ về tình hình kinh hoàng ở Liên Xô lúc đó. [3]

    Các loại trào lưu tư tưởng biến dị Chủ nghĩa cộng sản cuối cùng chúng đã bùng phát trên quy mô lớn ở Mỹ vào những năm 60 của thế kỷ 20.

    Thời gian này, dưới ảnh hưởng của chủ nghĩa Marx mới và các loại hình thái ý thức cấp tiến, các trào lưu phản văn hóa truyền thống Hippie, phong trào cấp tiến cánh tả mới, phong trào nữ quyền và các trào lưu tư tưởng cách mạng về tình dục. Những trào lưu tư tưởng này dâng lên mãnh liệt như thủy triều, tấn công dữ dội và ăn mòn thể chế chính trị Mỹ, thể hệ giá trị truyền thống và cơ chế xã hội Mỹ.



    “Kẻ giết chết các gia đình một cách thầm lặng”

    Cuộc cách mạng tình dục mở cửa cho phong trào phóng túng dục vọng, sắc tình tràn lan có thể nói là vũ khí hủy hoại kinh khủng nhất đối với quan niệm và tiêu chuẩn đạo đức cá nhân, gia đình và hôn nhân, được gọi là “Kẻ giết chết các gia đình một cách thầm lặng” (the quiet family killer).

    Cụm từ “cách mạng tình dục” lần đầu được đề xuất bởi Wilhelm Reich, đảng viên Đảng Cộng sản Đức, người sáng lập phương pháp phân tích tinh thần Chủ nghĩa cộng sản.

    Herbert Marcuse – giáo trưởng của nhóm cực tả là người đặt nền móng cho chủ nghĩa “giải phóng tình dục” thập niên 60. Trong phong trào phản văn hóa ở phương Tây vào những năm 60, khẩu hiệu “Make Love, not War” của ông đã khiến quan niệm giải phóng tình dục ăn sâu vào tư tưởng con người.

    Herbert là thành viên quan trọng của “phái Frankfurt” – một nhóm trí thức theo chủ nghĩa Marx ở Đức, có ảnh hưởng nghiêm trọng đến văn hóa Mỹ. Năm 1935, phái Frankfurt sang Mỹ và liên kết với trường Đại học Columbia ở New York. Phái Frankfurt và những trí thức cánh tả bản địa Mỹ cùng nhau truyền bá chủ nghĩa Marx và biến thể của nó, đã làm hỏng nhiều thế hệ thanh thiếu niên của Mỹ.

    Trevor: “Có thể nói họ là căn nguyên của những suy đồi xã hội. Có những nguyên tắc và giới hạn mà cánh tả luôn tìm mọi cách phá hoại. họ tìm mọi cách bảo vệ các chuyên gia ảnh khiêu dâm, những kẻ đồi bại, văn hóa đồi trụy.”

    Marcuse chủ trương thúc đẩy trào lưu giải phóng tình dục, vì thế, tất phải phản đối tất cả các tôn giáo và đạo đức, trật tự, và quyền lực truyền thống, biến xã hội thành Utopia, tức là một xã hội không tưởng có thể hưởng lạc vô độ mà không phải làm việc.

    Marcuse nói rõ về mục đích của cuộc cách mạng văn hóa: “Cuộc vận động phản văn hóa có thể được gọi là cuộc cách mạng văn hóa, bởi vì đối tượng bị nhắm tới là toàn bộ thể chế văn hóa, bao gồm đạo đức của xã hội hiện nay… Chúng ta phải dùng phương thức phân tán để khiến thể hệ này sụp đổ và tan rã.” [2]

    Bỗng chốc, “giải phóng tình dục” đã trở thành giá trị quan đạo đức thời thượng trong xã hội hiện đại. Trong giới thanh thiếu niên, quan hệ tình dục bừa bãi được coi là bình thường, các cô gái mười mấy tuổi nếu dám thừa nhận mình là trinh nữ thì sẽ bị bạn bè cười nhạo. “Tình dục” trở thành chủ đề thịnh hành trong văn hóa đại chúng, các “tác phẩm văn học” thu hút độc giả bởi những đoạn miêu tả về tình dục tràn ngập thị trường, những bộ phim hạng ba “không dành cho trẻ em” được hâm mộ ở khắp các rạp chiếu phim lớn.



    Phong trào nữ quyền, bãi bỏ gia đình truyền thống

    Phong trào nữ quyền là một công cụ quen thuộc mà Chủ nghĩa cộng sản lợi dụng để phá hoại gia đình. Chủ nghĩa nữ quyền quy kết “gia đình” là căn nguyên khiến phụ nữ phải chịu áp bức, họ chủ trương phải cải biến hoàn toàn chế độ xã hội, thay đổi triệt để văn hóa truyền thống, tiến hành “đấu tranh” trên mọi mặt kinh tế, giáo dục, văn hóa, gia đình, thực hiện “bình đẳng” phụ nữ.

    Phân chia xã hội thành các phe nhóm: giàu nghèo, da đen da trắng, “kẻ bị áp bức” và “kẻ áp bức” để cổ xúy “đấu tranh”, “giải phóng”, “bình đẳng” chính là yếu lĩnh trọng tâm của Chủ nghĩa cộng sản. Chủ nghĩa nữ quyền phân chia nhóm người dựa trên giới tính.

    Viên gạch đầu tiên đặt định cho làn sóng nữ quyền là cuốn “Bí ẩn nữ tính” (The Feminine Mystique) của Betty Friedan xuất bản năm 1963. Trong đó bà tự mô tả mình như một bà nội trợ khốn khổ và khuyên phụ nữ hiện đại thoát khỏi sự ràng buộc của gia đình để khẳng định giá trị chân chính của bản thân.

    Trên thực tế, Betty Friedan lại không phải thuộc tuýp phụ nữ như cuốn sách của bà đề cập. Judith Hennessee, tác giả cuốn tiểu sử về Betty Friedan do chính bà công nhận, cũng nêu rõ bà là người theo chủ nghĩa Marx. [4] Bà từng làm tuyên truyền viên cho một số tổ chức công đoàn lao động cấp tiến, vốn là cơ quan ngôn luận của Đảng cộng sản Mỹ.

    Tư tưởng chủ đạo phía sau phong trào nữ quyền thực ra là sự thách thức chế độ phụ quyền trong xã hội truyền thống, tiến tới phá vỡ gia đình truyền thống. François Marie Charles Fourier, người được coi là “cha đẻ của chủ nghĩa nữ quyền” đã tuyên bố hôn nhân biến phụ nữ thành tài sản tư hữu, mạt sát hôn nhân là “tội lỗi”.

    Tinh thần hiệp sỹ và phong độ lịch thiệp với vai trò của người nam che chở bảo vệ phụ nữ rất rõ ràng trong văn hóa truyền thống đã bị thay thế bởi tư tưởng nam nữ như nhau, phụ nữ có thể tự làm chủ gia đình dẫn đến phong trào làm mẹ đơn thân trở nên phổ biến. Từ sau những năm 70 của thế kỷ trước, tỷ lệ ly hôn ở Mỹ gia tăng nhanh chóng. Lần đầu tiên trong lịch sử của Mỹ, gần như một nửa số gia đình kết hôn trong những năm 70 kết thúc bằng ly hôn.

    Lý luận về “giải phóng bản thân” của Chủ nghĩa cộng sản được các phong trào nữ quyền và đồng tính luyến ái của các thế hệ sau kế thừa và phát triển, dẫn đến các quan niệm phản truyền thống như phản đối gia đình và hôn nhân truyền thống, giải phóng tình dục và đồng tính luyến ái… rầm rộ khởi lên, trở thành công cụ quan trọng để tiêu hủy gia đình. Chủ nghĩa cộng sản phải lật đổ hết thảy quan niệm đạo đức truyền thống, điểm này được thể hiện rõ trong “tuyên ngôn Chủ nghĩa cộng sản”.



    Đồng tính luyến ái làm biến thái quan niệm gia đình

    Nước Mỹ được xây dựng trên nền tảng Cơ đốc giáo. Trong Kinh Thánh có ghi rõ các hành vi cấm, phạm tội lỗi không thể chấp nhận là đồng tính, tính dục ngoài hôn nhân. Cơ đốc giáo giảng rằng: Thần đã phỏng theo hình tượng của mình để tạo ra nam và nữ, quy định ra quy phạm đạo đức cho con người. Nếu con người phản lại Thần, nghe theo lời ma quỷ mà phóng túng dục vọng, làm biến dị bản thân, khiến cho nam không ra nam, nữ không ra nữ, vứt bỏ đi quy phạm đạo đức làm người mà Thần định ra thì kết cục đáng sợ cuối cùng sẽ phải đối mặt là mất đi sự bảo hộ của Thần và sẽ đi đến vực thẳm.

    Những người theo chủ nghĩa xã hội không tưởng thời kỳ đầu đề xuất rằng đồng tính luyến ái là sự lựa chọn “tự do” của con người. Chủ nghĩa cộng sản tuyên bố phải “giải phóng” nhân loại khỏi những “trói buộc” của quan niệm đạo đức truyền thống. Vì vậy, trong lý luận của Chủ nghĩa cộng sản, giải phóng tình dục bao gồm cả giải phóng “quyền” được đồng tính luyến ái, đó đều là tự do mà nhân loại nên được hưởng. Trong phong trào “tự do tình dục”, phần lớn những người theo Chủ nghĩa cộng sản hoặc những người có cùng quan điểm với nó đều cổ xúy cho “quyền” đồng tính luyến ái.

    Năm 1950, Harry Hay, đảng viên Đảng Cộng sản Mỹ, thành lập ra Hội Mattachine – tổ chức quyền đồng tính luyến ái có ảnh hưởng đầu tiên ở Mỹ tại quê hương của ông ở Los Angeles. Tổ chức này sau đó mở rộng sang các địa phương khác và đã xuất bản tập san của nó.

    Một người quan trọng khởi xướng công khai hành vi ấu dâm và cũng là người tiên phong trong phong trào quyền đồng tính luyến ái ở Mỹ – Allen Ginsberg – là một người theo Chủ nghĩa cộng sản và cũng là người sùng bái Fidel Castro. David Thorstad – đảng viên Đảng Cộng sản Mỹ, là người sáng lập Tổ chức Ấu dâm Bắc Mỹ NAMBLA (The North American Man/Boy Love Association).

    Sự kết hợp, giao thoa giữa các phong trào đồng tính luyến ái, giải phóng tình dục và chủ nghĩa nữ quyền đã đánh đổ hoàn toàn các quan niệm đạo đức tình dục và gia đình truyền thống, đi ngược lại hình thức gia đình và hôn nhân truyền thống mà Thần đã thiết lập cho con người.



    Cổ xúy quyền phá thai

    Những người cổ xúy cho “phong trào giải phóng tình dục” cho rằng tình dục không nên chỉ giới hạn giữa vợ chồng, nhưng trở ngại lớn nhất của việc quan hệ tình dục ngoài hôn nhân là mang thai. Vì thế quyền phá thai trở thành công cụ cho việc phóng túng dục vọng.

    Chủ nghĩa nữ quyền đưa ra khẩu hiệu “Thân thể của tôi, quyền của tôi” (My Body, My Rights), họ chủ trương phụ nữ có quyền tự quyết định nên sinh con hay giết chết thai nhi. Theo cách đó, ban đầu phá thai chỉ trong trường hợp bất đắc dĩ, phát triển thành có thể “tùy ý” kết thúc sinh mệnh của một thai nhi. Khi phóng túng dục vọng của con người, phong trào nữ quyền và giải phóng tình dục để cổ xúy cho hành động giết chết thai nhi.

    Trong xã hội ngày nay, người ngoại tình không những không cần phải dằn vặt về hành vi của mình mà còn có thể ngẩng cao đầu đòi phúc lợi. “Trinh tiết” vốn là đạo đức tốt đẹp trong văn hóa truyền thống của phương Đông và phương Tây, nhưng ngày nay lại bị coi là quan niệm lỗi thời, là “trói buộc tự do”. Dẫn đến xã hội Mỹ bắt đầu xem nhẹ việc sống chung không cần kết hôn.

    Ngày nay phụ nữ đòi quyền phá thai cho bất cứ lý do nào, nó phải được xem là quyền chọn lựa của người phụ nữ mà không được xét đến khía cạnh đạo đức hay gì khác. Hiện đã có 8 tiểu bang cho phá thai ở giai đoạn cuối thai kỳ (full-term abortion). Trong đó Colorado cho phá thai ở 32 tuần tuổi và Washington DC ở thai kỳ 36 tuần.



    Phá hủy gia đình truyền thống

    Quan trọng là, Chủ nghĩa cộng sản muốn phá hủy hôn nhân bởi vì nền văn hóa tín thần lưu truyền trong các gia đình truyền thống, ngăn cản dẫn đến thiên đường Chủ nghĩa cộng sản vô thần.vì thế cánh tả phải phá hủy gia đình truyền thống.

    Các phong trào vận động đi ngược lại truyền thống phương Tây như phong trào nữ quyền hiện đại, giải phóng tình dục, quyền lợi cho người đồng tính v.v.. nổi lên rầm rộ những năm 60 thế kỷ 20, tấn công trực tiếp vào gia đình truyền thống với sự hậu thuẫn của các Thẩm phán cấp tiến, tự do với những từ ngữ hoa mỹ như “tự do”, “giải phóng” đều có mục đích cuối cùng phá hoại giá trị gia đình truyền thống

    Hậu quả trực tiếp của cục diện này là gia đình – nhân tố cơ bản để ổn định xã hội bị phá hoại, đạo đức truyền thống do Thần lưu lại bị phá hủy, chức năng của gia đình trong việc truyền thừa, bồi dưỡng tín ngưỡng và giá trị quan truyền thống cho thế hệ sau bị mất đi, khiến cho thế hệ trẻ không còn được câu thúc bởi quan niệm truyền thống, dễ dàng buông thả theo các trào lưu phóng túng dục vọng biến dị.

    Nước Mỹ sau những năm 1960 giống như một bệnh nhân bị nhiễm bệnh nghiêm trọng mà không cách nào xác định được rốt cuộc là bị bệnh ở đâu. Các loại tư tưởng chủ nghĩa Marx biến tướng thâm nhập vào cơ thể xã hội Mỹ. Cuộc vận động đó đã thay đổi thế giới theo hướng hủy hoại nhanh chóng. Nền tảng văn hóa truyền thống bị triệt để phá hủy, đạo đức trượt dốc hàng nghìn dặm một ngày;

    Tất cả các chính sách của chủ nghĩa cộng sản đều có mục tiêu phá hủy đạo đức, đức tin và lòng yêu nước của người Mỹ.

    Curtis Bowers nói: “Mỹ có một kẻ thù, kẻ thù này đã gần thực hiện kế hoạch của nó – hủy diệt quốc gia vĩ đại nhất trong lịch sử nhân loại.”



    Đan Thư

    Nguồn tư liệu: The EpochTimes

    [1] The Great October Sexual Revolution].” Russian Folk Line, August 20, 2017

    [2 https://lady.tut.by/news/sex/319720.html?crnd=68249.

    [3] Paul Kengor, Takedown: From Communists to Progressives, How the Left Has Sabotaged Family and Marriage (WND Books, 2015), 54.[4] Joanne Boucher, “Betty Friedan and the Radical Past of Liberal Feminism.” New Politics 9.




    https://www.epochtimesviet.com/nuoc-my- ... 77469.html
Trả lời

Quay về “Mỹ”