Góc Nắng

Trả lời
Hình đại diện
nắng thủy tinh
Bài viết: 3530
Ngày tham gia: Thứ sáu 15/05/15 06:14

Re: Góc Nắng

Bài viết bởi nắng thủy tinh »

Chèo ghe sang sông :giggles:

Hola Bạch Vân, cám ơn BV ghé vào ngồi ghế VIP nha :giggles: :flwrhrts: :cafe:.

Nhạc Xuân bao nhiêu năm hát qua lại cũng gần hết kho rồi, chỉ trừ các bài dành cho nam thì N chưa có hát. Tình cờ thấy bài XM này, cũng nhẹ nhàng, dễ hát, mà lạ nữa, ngẫm nghĩ là mình chưa nghe qua bao giờ ah.

Bên N tuần rồi lạnh quá BV ui, như hôm nay vẫn còn lạnh, chiều nay chạy xe về mà cái xe nó chạy hong nổi luôn, về nhà đói bụng quá làm đĩa cơm bì, và lần đầu tiên N "chơi" hết một trái ớt hihi. Chứ mọi lần chỉ ăn 1/2 là cùng. Ăn ớt xong mới thấy ấm người, và mới nghiệm ra rằng các người ở miền cao nguyên, xứ lạnh, thường ăn ớt là vậy.

Tết nhất thì ....cũng như mọi năm, N chỉ nấu canh khổ qua và thịt kho tàu ah. Có thể làm thêm đồ kho chay, tùy theo n có thời gian hay không? :yes2:

Chờ BV hát một bài Xuân cho rộn ràng phố thị nha ..... :ksschk: :flower:
Hình đại diện
nắng thủy tinh
Bài viết: 3530
Ngày tham gia: Thứ sáu 15/05/15 06:14

Re: Góc Nắng

Bài viết bởi nắng thủy tinh »

Xuân đi rồi Xuân đến
Lại bày cỗ thắp hương
Bánh chưng và bánh tét
Bao mùa Xuân tha hương ..


Vậy là 3 ngày Tết trôi qua, mỗi năm thủ tục ngày càng đơn giản hơn và ngày càng ....ngắn gọn hơn, hì! Năm nay Tết rơi vào cuối tuần nên xem như thư thả được chút, nhưng bị con virus Corona làm N. cũng hoảng loạn, chạy đi mua masks thì không có pharmacies nào có hết, kể cả Cotsco. Chiều nay đi gym ghé qua nail supply cạnh bên thì may mắn quá vì họ còn quá nhiều, thế là phải vào Làng Phết hô hào cho bà con đi mua vì nghe ai cũng than thở ( kể cả bên Cali ) không có chỗ nào bán masks.

Cung Chúc Tân Xuân cả nhà Nam, N. thân chúc tất cả một năm mới Canh Tý 2020 nhiều niềm vui, nhiều sức khỏe, nhiều may mắn và ước gì được nấy :flwrhrts:
Ngoc Han
Bài viết: 1577
Ngày tham gia: Thứ tư 20/05/15 14:24

Re: Góc Nắng

Bài viết bởi Ngoc Han »

"Un premier cas d'infection au coronavirus a été confirmé à Toronto chez un homme qui aurait également infecté son épouse, ont annoncé lundi les autorités sanitaires du Canada, où 19 autres personnes font l'objet d'examens en Ontario."
Cẩn thận nghe Nắng, xứ Cà bị một người (người đến từ Wuhan, nơi phát xuất) Pháp bị hai nơi Paris và Bordeaux, Mỹ có 5 người bị nhiểm, ai bị sốt cao mà uống thuốc không hết trong vòng nhiều ngày phải thông báo cho bác sĩ hoặc bệnh viện biết.
Hình đại diện
nắng thủy tinh
Bài viết: 3530
Ngày tham gia: Thứ sáu 15/05/15 06:14

Re: Góc Nắng

Bài viết bởi nắng thủy tinh »

Dạ, N cám ơn anh Ngọc Hân :cafe:. Lúc này đọc nhiều, nghe nhiều cũng ớn quá, bên khu em N ở, nghe nói đã bị ba người rồi. Và ở Toronto cũng có mấy người bị, và giờ hình như những ai đi chung chuyến bay đó phải vào hos kiểm tra á anh. Thời gian này bà con hủy vé khá nhiều. Con virus này làm ảnh hưởng đủ thứ hết.
Hình đại diện
nắng thủy tinh
Bài viết: 3530
Ngày tham gia: Thứ sáu 15/05/15 06:14

Re: Góc Nắng

Bài viết bởi nắng thủy tinh »

Mùa Valentines năm nay có vẻ nhạt nhòa. Nghe nói theo sondage ở xứ Cà, chỉ có khoảng 30% nghĩ tới ngày này. Phần còn lại có vẻ bị thời tiết và virus corona làm chia trí, chi phối khá nhiều. Sáng mở net, dạo fb, trưa đi làm, xuống metro lấy báo....đầy dẫy về "nó".

Có show nhạc Kẻ Say Tình, đã lỡ mua vé rồi nên liều mà đi cho dzui, hì! Và để ủng hộ "em út" làm ca sởi bất đắc dĩ. Vì chương trình không có nam ca sĩ, ngày hôm đó "âm thịnh dương suy" khá rõ. Từ ca sĩ cho đến khách tham dự.

Thế giới hiện giờ đàn bà nhiều hơn đàn ông. Mà người ta nói là "3 người đàn bà thành 1 cái chợ". Theo N thấy 1 người đàn bà đã là cái chợ rồi đa.... :lol: . Điều này N gặp thường lắm, "thế giới" nào cũng "gặp" cả! :giggles:

Năm nay n cũng thu một bài nhưng hong có giờ ngồi mix, nên để đó khi nào rãnh sẽ tính. Giờ thì dán vào video clip này. Mời cả nhà có giờ ghé ngang nghe ca khúc Mắt Biếc của Ngô Thụy Miên, với tiếng hát của em N. Phần đầu anh ta run quá nên lo chạy, ban nhạc cũng phải chạy theo ( nhưng n có nghe ai đó nói là mình cứ hát nếu mình là gà mới, có gì thì ban nhạc sẽ chạy theo đừng lo hihi ).

N về thăm nhà dăm phút. Thân chúc tất cả luôn vui vẻ, bình an :flower: :flower: :flower: :cafe: :cafe: :cafe:


Hình đại diện
NTL
Bài viết: 1323
Ngày tham gia: Chủ nhật 17/05/15 14:20

Re: Góc Nắng

Bài viết bởi NTL »

+

Wow... wow... wow.
Hát hay chớ nắng, có thấy chạy khúc nào đâ làu nà (???) Hay tại tai nú nghe hổng ra !
Mà là dịp mô vậy hở ? Thấy có quảng cáo dạ tiệc st Valentine, phải là cái ni hôn ?

Bữa tuần trước nú theo tướng công dự dạ tiệc, vừa dự vừa buồn ngủ, chỉ sợ gục xuống rồi té lăn ra sàn nhà. Tướng công mới kê ghế ngồi sát bên, vừa ăn vừa giữ người ngọc, thảm thiết quá đỗi.
Vừa ăn xong tới dạ vũ có hai ca sĩ Hồ Hoàng Yến và Quốc Khanh là hai vợ chồng dọt liền ra xe, về ngủ lấy sức, bởi làm việc cật lực 10 bữa liền trên bắc cực

Về tới nhà cái đụng đám cháy bên kia.
Một em gái bên đây, vì lòng nhơn ái, tính vào đỡ đạn liều mạng cắp nú ra, thương em quá xá (cám ơn cưng). Nhưng nú nhỏ con thành nương theo đám khói, luồn ra ngay cổng hậu khi lửa bắt đầu cất cao.
Ba bà thành cái chợ, nên chợ trời bên bển mới nhóm hoài, bà nô (y hinh) được xếp vào nhóm chủ chợ hổng chừng nha.

Mới bị tướng công rầy rà xong, chả nói anh dẫn em vô trỏng vui chơi chớ hổng phải để em vô họp chợ. Khúc mô có mùi khói lửa, ngó vô thấy em đứng chình ình ! Nú biểu xin đừng nói oan tội nghiệp, em chỉ vào trỏng chửa cháy thôi chớ có nhóm có họp chi đâu nà. Tướng công nói sức em mang thân em còn hổng nổi, nói chi mang nước tưới. Nú biểu chả, con cóc nó đâu cần nước, nó chỉ tắc lưỡi gọi trời mưa vì nó vốn là cậu ông trời. Tướng công biết một mà hổng biết hai, dẫn em vô trỏng là dẫn trúng nơi trúng chỗ, a di đà phật !
(đổi chũ ký rồi, bị chữ ký cũ đã bị bắt chước và bắt như thiệt, vậy nên mới có cháy)

*
Make the long story... short !
Hình đại diện
Hoàng Vân
Bài viết: 20010
Ngày tham gia: Thứ sáu 20/03/15 16:11
Gender:

Re: Góc Nắng

Bài viết bởi Hoàng Vân »

NTL đã viết: Thứ ba 18/02/20 08:11 ..........
có thấy chạy khúc nào đâ làu nà (???) Hay tại tai nú nghe hổng ra !
....

  • ..Tình.. vô hơi sớm ở 1:07
    ..Nhớ........ vô sớm ở 1:27
    rồi sau đó loạn lạc dài dài .. :giggles: ..

    Bài này dễ hát, nhưng ca sĩ thiếu hơi khi lên cao ..
    và ca sĩ bị khớp nên phăng ra không đúng nhịp. Ban nhạc ráng cứu vớt nhưng cũng chỉ là ráng ...

    :flwrhrts: Cám ơn Nắng chia sẻ đêm nhạc 'Kẻ Say Tình' và giọng hát điển trai 'Andy Linh Phạm' ... :bravo: ..

    Không biết ai thì sao, chứ dạo này anh mỏi mệt, khỏi Va-lăng-tai Va-lăng-tiếng chi ráo. Như Nắng nói ai cũng ngại con virus, và rồi tình hình thế giới ngày càng biến loạn tai ương, loài người sinh sản và tiêu thụ quá mức, tiêu hết cho ngày hôm nay mà không cần đến ngày mai .... :( ... tai ương đến tận cửa mà chui đầu xuống cát ...



    :flower: :flower: :cafe:


              

Hình đại diện
nắng thủy tinh
Bài viết: 3530
Ngày tham gia: Thứ sáu 15/05/15 06:14

Re: Góc Nắng

Bài viết bởi nắng thủy tinh »

Cám ơn Chị Ngô :cafe: , và anh Hoàng Vân :cafe:

Oh được chị Ngô khen vầy thì chắc em N cũng lên tinh thần hihi. :rotfl: N nghe thì biết là khúc đầu hơi chạy, sang khúc sau thì ok hơn chút. Nhưng nói chung là hát với ban nhạc lần đầu cũng khớp lắm, và ngay đêm đó lại đổi tone nữa . Show này tổ chức ở Tong-Por, Ville St-Laurent đó chị Ngô. Là show Valentines, có ca sĩ Thu Hà, Phương Bình và Thạch Hà thì đến từ Toronto.
Lâu lắm N mới có dịp ăn lại ở đây, khung cảnh đã thay đổi nhiều, đẹp hơn và thức ăn khá ngon. Tưởng là sẽ bị ăn dầu mỡ nhiều phát ngấy, nhưng thật ra rất ok và thêm một chuyện ngạc nhiên là họ nêm nếm rất vừa miệng, không mặn như N nghĩ!

Anh Hoàng Vân phân tích rất Pro hihi, tính ra em n cũng có dáng "sáng sân khấu" á, nên N cũng khuyên nếu thích thì cứ tập tành hát cho vui, vi "có công cầm micro có ngày thành ca sởi" :rotfl:

Đúng như anh nói, không biết sao năm nay N thấy mùa Valentines nhạt nhẽo và vô vị quá, cảm giác rất dửng dưng :wink2: (chả có gì đặc biệt, không như năm ngoái, còn ngó tới bánh kẹo quà cáp được trưng bày trong shopping)
Kinh tế đang bị con virus này làm ảnh hưởng không ít thì nhiều, chẳng biết đến bao giờ mới ổn định. Sau Tết mọi sự đã đứng chựng mà giờ lại bị "nó" nên thấy lao đao lắm anh. :yes2:

N đang viết bài tường thuật cho đêm nhạc, thấy anh và chị Ngô vào nên ghé vào 8 xíu, giờ phải chạy ra viết tiếp.

N chúc cả nhà ngủ ngon nhen :lstnmsc:
Hình đại diện
nắng thủy tinh
Bài viết: 3530
Ngày tham gia: Thứ sáu 15/05/15 06:14

Re: Góc Nắng

Bài viết bởi nắng thủy tinh »

Hôm nay Chủ Nhật, 22-3-2020. Một ngày có nắng, không ấm lắm, -7 độ C. Đã gần 10 ngày ở nhà rồi, chỉ có đi chợ và đi lòng vòng vài con đường quanh nhà. Không biết sẽ phải ở nhà tới bao lâu nữa. Tuy là được ở nhà thì cũng thích thật vì một thời gian dài không đụng tới vần chữ, ở nhà làm cũng được nhiều việc, và cũng còn biết bao chuyện linh tinh chưa làm xong....Tuy vậy cũng rất lo vì tương lai chẳng biết ra sao? Và tối nay có lịnh mới là shopping và trường học đóng cửa cho tới 1-5....Tình hình này thì có màn "giới nghiêm" là chắc rồi!

Nắng lên cao, rạng rỡ....người đi dạo lòng vòng cách xa nhau 2 mét theo lời yêu cầu của chính phủ. Nhóc nói hoài nó cũng hong chịu bước ra khỏi nhà nửa bước, nó đang gạo bài cuối năm, hay vì nó ở trong phòng lab bao lâu nay nên nghe tên "cô Vi" là nó rung vậy ta?, hì!

N về thăm nhà thăm tất cả, thời gian này rảnh rỗi nên sẽ về thường hơn. Thân chúc cả nhà Nam luôn an vui, khỏe mạnh trong mùa dịch này :cafe: :cafe: :cafe: :flower: :flower: :flower:
Bài viết: 769
Ngày tham gia: Thứ sáu 12/06/15 21:02

Re: Góc Nắng

Bài viết bởi »

Chạy vào chào Nắng và cả nhà.
Mong mọi người bình an để qua cơn dịch này.
Uổng ha Nắng, thời tiết đẹp nhất trong năm mà phải cấm cố trong nhà.

Chúc Nắng và nhóc an lành.
Trả lời

Quay về “Nhà của bạn ..”