Góc Nắng

Trả lời
Hình đại diện
nắng thủy tinh
Bài viết: 3530
Ngày tham gia: Thứ sáu 15/05/15 06:14

Re: Góc Nắng

Bài viết bởi nắng thủy tinh »

Chúc nữa mời anh Hoàng Vân ghé vào xem cho vui nhen hihi

viewtopic.php?f=135&t=2371&p=20034#p20034
Hình đại diện
Bạch Vân
Bài viết: 5388
Ngày tham gia: Thứ sáu 20/03/15 19:19
Gender:

Re: Góc Nắng

Bài viết bởi Bạch Vân »

          
  • hehehe Nắng, BV xí ghế VIP rồi, BV đi cày hôm nay đang giờ lunch nên chạy vào đọc chuyện dài nhiều tập :flwrhrts:

    Chúc mừng Nắng & cậu Nghị nha :allright3: , đã xong " bac" và tiếp tục lên "mas", 2 năm qua nhanh thôi, Nắng sắp khoẻ có thể về hưu sớm :cheers2:
          
Hình đại diện
nắng thủy tinh
Bài viết: 3530
Ngày tham gia: Thứ sáu 15/05/15 06:14

Re: Góc Nắng

Bài viết bởi nắng thủy tinh »

Cám ơn Bạch Vân :flower: nhiều. N. cũng mong dìa hiu sớm nè hihi, chứ giờ thấy mùa đông càng lúc đến càng gần hơn. Trong khoảng 10 ngày sắp tới toàn là cỡ -30 độ không hà, hì!

Mắt N lúc này mỏi thường hơn xưa nên khi có chữ về là lo gõ lẹ lẹ nhanh nhanh nếu không đến lúc nó mờ hong gõ được là phải vài tiếng sau mới gõ tiếp. Đúng là dòa goài! ;)

Kể cả nhà thêm một chuyện hú hồn tối nay nè. 3h30 N. xuống xe đi đổ xăng, lần này cho chú ngựa sắt uống Whisky chứ hổm này toàn là Coke không thôi hihi, đổ cho chạy ngọt ngào vài ngày đông đá sắp tới á. Đổ xăng lúc trời còn sáng, xong thì chạy lại pharmacy gần nhà mua thuốc và vài món lặt vặt. Mua xong thì trời vừa sụp tối. Hôm nay 26 nên tiệm quán nào cũng vắng, đường phố chạy cũng thong thả. N. park xe gần sát bên pharmacy, mang giỏ đồ ra vào xe thì tự nhiên kề bên là chiếc xe van to màu xám trắng, trong xe là một gã mà N. đoán là rệp khoảng ngoài 50, gã ra dấu gì đó, thì N nghĩ là cần chỗ park, nên N hé cửa nói :je vais partir maintenant, ....nhưng gã lại bảo hạ kính xe xuống. Kính xe N. đông đá hết rồi nên hong xuống được, N hé cửa hỏi :chuyện gì, tưởng đâu gã muốn hỏi đường đi, thì gã khen là "jolie", ah ....N. thấy quái rồi nha vì khen "gentille" mới đúng chứ! Thế là N. đóng cửa xe lại lái đi, nhưng còn nghe gã vọng sang hỏi gì đó "...marié ou célibataire! ''

Trong khi N. chạy đi, thì nhìn kính chiếu hậu, gã chạy sau á! Oh thì ra không phải gã cần chỗ parking. Từ đó về nhà là 3 stops, nhưng mà đường mùa này lái ì ạch khó đi lắm. N đi tới gần nhà vẫn thấy gã sau xe mình, N. tự nghĩ hong thể ngừng xe vào nhà được, nên vòng đường bên, mèn ơi ...hắn vẫn bám theo, có điên không? Nổi nóng rồi nha mà mấy cây gậy sắt còn nằm trong coffre, mà khônng biết tinh sao nên vòng tiếp, tức nhiên là vòng chữ O. Xe gã vẫn theo sau. N vòng gần tới nhà thì thấy xe gã ở cuối ngõ phía sau. N mới suy nghĩ là bây giờ vòng ra đường lớn và chạy về khu chợ tây, ở đó đông đúc ồn ào hơn vì chợ mở tới 10pm. Nhưng khi N vòng ra thì bị đèn đỏ. Và sau đó khi đèn xanh thì N dzọt được 2 stops nữa thì lần này gã trờ tới sát bên phải, N làm như không thấy thì lại kêu gọi ầm ĩ trong xe, N nhìn qua thì gã ra dấu xuống kính và đưa cái business card thì phải. N. lắc đầu mạnh và lái đi tiếp qua hướng chợ rồi lòng vòng parking trong đó, xong thì gọi phone về nhà nói nhóc xuống đường chờ N. về.

Tóm lại N về nhà kể nhóc thì cũng hú hồn và không biết tại sao, nếu lúc đầu nghĩ thoáng qua thì sẽ tưởng là gã đi tìm đàn bà ha, nhưng nghĩ kỹ lại không đúng đâu, nhất là vụ cứ ra dấu xuống kính và chồm qua xe mình. N kể dì N nghe thì dì kể gần đây dì nghe một vài vụ từ tụi rệp ah. Tụi nó hay canh người solo và đàn bà rồi lân la trò chuyện và thổi luồng thuốc mê là sau đó có bao nhiêu tiền cũng phải đưa ra á.

Nhóc hỏi N có khi nào bị như vậy chưa? N mới nhớ ra trong bao năm nay, nếu vào ngày Lễ mà ra đường về khuya hay là ở nơi nào vắng chút thì hay bị xin tiền hoặc là bị nghe blah blah này kia thôi, nhưng thường N. cũng đi với bạn bè chứ ít khi nào đi một mình. Còn lần này N. đi xe mà xe đậu sát pharmacy mới lạ chứ. Đi xe mà có đứa kè theo xe mình như vậy là lần đầu tiên á. Ghê thật và cũng không tưởng tượng ra được.

Bởi vậy ai hỏi N. giống dân nào N ghét nhất thì là giống rệp đó, N ghét tụi nó lâu lắm rồi đa, càng ngày càng ghét mà hong hiểu ông nội Justin sao cứ mở vòng tay thân ái đón tụi nó vô hoài, bực cái mình!

Mọi người cẩn thận nhen, tối đa cẩn thận trong mùa Lễ lộc này. :flower:
Last edited by nắng thủy tinh on Thứ tư 27/12/17 12:30, edited 1 time in total.
Hình đại diện
Hoàng Vân
Bài viết: 20010
Ngày tham gia: Thứ sáu 20/03/15 16:11
Gender:

Re: Góc Nắng

Bài viết bởi Hoàng Vân »

  •           


    Nắng phải cẩn thận, tốt nhất là đừng hé cửa xuống kính gì cả khi về đêm.

    Anh Justin, anh Obama và những anh chị giàu lòng nhân khác thì sẽ được giải Nobel nhờ tiền "của người khác" và xương máu hạnh phúc "của người khác" chứ có phải của mấy ảnh đâu mà mấy ảnh lo, nên mấy ảnh suy nghĩ "thoáng" lắm ... :giggles: ...


              
Ngoc Han
Bài viết: 1577
Ngày tham gia: Thứ tư 20/05/15 14:24

Re: Góc Nắng

Bài viết bởi Ngoc Han »

Nắng
Coi chừng bị thôi miên, thấy ai nhìn mình một cách kỳ lạ thì cẩn thận, tránh những chổ vắng người, nhất là xuống parking dưới hầm, và coi chừng cảm cúm lúc này, trời lạnh nhớ trùm cho kín, nghe nói -30°C, bên này 0°C đã thấy sợ, cố gắng còn 2 tháng nữa Xuân đến sẽ đở hơn. :flower:
Hình đại diện
nắng thủy tinh
Bài viết: 3530
Ngày tham gia: Thứ sáu 15/05/15 06:14

Re: Góc Nắng

Bài viết bởi nắng thủy tinh »

Dạ, N. cám ơn anh Hoàng Vân, anh Ngọc Hân :cafe: :cafe:

N. cũng kể cho vài người bạn nghe để phòng ngừa, ngừa được gì thì ngừa á, "cẩn tắc vô áy náy" mà! ( hihi hong biết câu này nói đúng không nữa :D )

Năm nay sao mà lạnh quá xá, vào mùa đông là đi direct luôn đó anh Ngọc Hân, còn khoảng 10 ngày liên tiếp nữa, nhiệt độ của -25 ...-30.

Thui N. thăng sớm mai đi cày sớm, tưởng đâu là tránh được mùa đông giá lạnh rồi mà còn phải lê lết vài tuần nữa. Không biết qua tháng 1 ra sao, vì bao nhiêu năm nay, tháng 1 và 2 là hai tháng lạnh nhất, hai tháng này tiền sưởi lên cao vời vợi luôn :rotfl:
Bài viết: 769
Ngày tham gia: Thứ sáu 12/06/15 21:02

Re: Góc Nắng

Bài viết bởi »

có người thấy dáng ... dễ thương
theo nhau suốt mấy con đường mùa đông
vậy mà sợ đến điếng hồn

Nói chứ, cũng hú hồn heng Nắng. Anh tư cũng thất không ưa tụi rệp.

Bên đây cũng lạnh te tua. Trừ hai mươi mí độ mấy ngày nay và có thể kéo tới cả tuần. Hồi xưa không ngán lạnh mấy mà bây giờ ngán quá chừng chừng.
Hình ảnh

... cái gió mới là đáng ngán. Hp6m 25 anh tư đi lễ Noel bêb trong nhà thờ nóng nên unzip cái winter jacket cho bớt nóng. Lúc tan lễ ra khỏi nhà thờ quên không zip lại áo thế là bị 1 cú gió lùa vào mã thể làm rùng mình và thấy ớn lạnh toàn thân. Về tới nhà là dật dừ cảm lạnh từ đó tới giờ

Nắng cẩn thận và giữ gìn sức khỏe hỉ.
Ngoc Han
Bài viết: 1577
Ngày tham gia: Thứ tư 20/05/15 14:24

Re: Góc Nắng

Bài viết bởi Ngoc Han »

Hình ảnh

Thác Niagara năm 2011, nghe nói năm nay lạnh hơn. :srrndr:
Hình đại diện
nắng thủy tinh
Bài viết: 3530
Ngày tham gia: Thứ sáu 15/05/15 06:14

Re: Góc Nắng

Bài viết bởi nắng thủy tinh »

Ái da anh Tư ui, N. đã nói hôm đó N. là '"ninja" mà, có hai con mắt ra đường mà "dễ thương" nỗi gì chứ :lol:
Tên rận rệp đó bị tưng thôi, nhưng N cũng hơi ngán vì sợ nó rình sinh hoạt của mình á. Dì N mới kể khu "Dốc Tuyết" một ít nhà bị vào khênh đồ đi như chỗ không người kìa .....

Anh Ngọc Hân ơi hihi, nhìn thác tuyết thây hãi hùng quá xá :wink2:

Merci anh Tư và anh Ngọc Hân. :cafe: :cafe: Hai anh nhủ nhon nhen. N. đi ướp chả giò cho nhóc ngày mai đi party rùi đi nhủ hihi.

p.s: Ah cuối năm N. mới có thêm vụ thị phi ảo dzui ghia á. :rotfl: Để xem có giờ thì vào phòng "kín" kể, còn nếu hong có giờ thì qua phà hihi.....
Hình đại diện
Bạch Vân
Bài viết: 5388
Ngày tham gia: Thứ sáu 20/03/15 19:19
Gender:

Re: Góc Nắng

Bài viết bởi Bạch Vân »

  • chào anh Tư, anh Ngọc Hân, Nắng

    Anh Tư giữ gìn sức khoẻ, BV sợ nhất cảm lạnh rồi ho, anh HV uống 2 đợt trụ sinh rồi mà ho vẫn chưa dứt
    Nhìn thời tiết mùa đông bên Canada ngán thiệt , hè bên Úc nóng quá cũng phát điên luôn :)

    Hôm qua BV cũng làm 300 cuốn chả giò đó Nắng, làm sẵn bỏ ngăn đá lúc cần có ăn ngay :D , y chang cậu Nghị nhà Nắng, sáng nay cô Út cũng xin BV 1 hộp chả giò đi ăn tiêc tất niên với bạn chung sở

    Nắng rảnh kể chuyện cho BV đọc ké :flwrhrts:


              
Trả lời

Quay về “Nhà của bạn ..”